XONG! Mục tiêu Arsenal đích thân hé lộ bến đỗ trong mơ, 1 đội bóng Đức

10:22 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner đã chính thức hết hi vọng trong việc chèo kéo sao mai người Pháp.

Trong phiên chợ Hè 2019, HLV Unai Emery đã gặp nhiều khó khăn khi chỉ có vỏn vẹn 45 triệu euro để chiêu mộ các tân binh. Trước tình cảnh này, The Gunner chỉ nhắm đến những cái tên trẻ, giàu tiềm năng và Alexis Claude-Maurice đã được đưa vào tầm ngắm.

Nguồn tin từ Get French Football cho hay, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút sinh năm 1998. Khúc mắc lớn nhất của thương vụ là Arsenal có đồng ý trả 20 triệu euro cho FC Lorient hay không. Tuy nhiên khi cuộc đàm phán chưa diễn ra, đội chủ sân Emirates đã nhận "trái đắng".

Alexis Claude Maurice: I want to join Gladbach - Bóng Đá

 Alexis Claude-Maurice thẳng thắn tuyên bố muốn đến Bundesliga chơi bóng.

"Tôi muốn gia nhập Borussia Monchengladbach. Họ là đội bóng luôn ưu tiên cho các cầu thủ trẻ, có cơ cấu tốt, và quan trọng là giành suất tham dự Europa League. Tôi thích những kế hoạch đó vì nó phù hợp với bản thân mình", đích thân cầu thủ 21 tuổi lên tiếng về dự định của tương lai trên L'Equipe.

Với tuyên bố này của "tiểu Thierry Henry", CLB Bắc London đã hết cửa chiêu mộ một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Pháp vào lúc này. Chưa dừng lại ở đó, tin buồn tiếp tục đến khi Arsenal có nguy cơ đánh mất trung vệ Joachim Andersen vào tay Lyon.

Phía Sampdoria yêu cầu mức giá 40 triệu euro dành cho cầu thủ người Đan Mạch và Pháo thủ đã có phần do dự. Ngay lập tức, "Sư tử sông Rhone" đã nhập cuộc và đưa ra lời đề nghị cho đại diện của Serie A. 

Giang Nam | 09:40 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục