XONG! Mục tiêu 45 triệu của Man Utd được xác nhận sẽ ra đi

19:40 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vừa đón tin vui từ ngôi sao mới nổi tại Ligue 1 khi CLB chủ quản thông báo anh sẽ có bến đỗ mới.

Ở mùa giải 2018/19 này, Nicolas Pepe đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của LOSC Lille. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã ra sân tổng cộng 37 trận tại Ligue 1, ghi 22 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Thành tích ấn tượng này đã giúp ngôi sao sinh năm 1995 lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Mới đây, đích thân HLV Christophe Galtier đã lên tiếng xác nhận cậu học trò của mình sẽ ra đi.

nicolas pepe được xác nhận ra đi - Bóng Đá

 Tương lai của Nicolas Pepe đã phần nào sáng tỏ.

"Cậu ấy sẽ rời đi. Cuộc sống là như vậy, đó là bóng đá thời hiện đại. Nicolas Pepe là một cầu thủ có đẳng cấp cao, và kế tiếp đây cậu ta phải quyết định rằng đội nào sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Sẽ là một cuộc chiến lớn giữa các CLB tại châu Âu", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ trên Canal+.

Ngoài Quỷ đỏ, cả Bayern Munich, Real Madrid và thậm chí là Liverpool đều đánh tiếng muốn chiêu mộ trụ cột của LOSC Liille. Trước đó, cây viết Duncan Castles của Sunday Time cũng khẳng định đội chủ sân Pierre Mauroy sẽ không thể giữ chân cầu thủ trưởng thành từ lò Poitiers FC.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng cho "mũi đinh ba" mà mình đang xây dựng tại M.U. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester từng xem Jadon Sancho của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu nhưng đã bị từ chối.

Giang Nam | 18:55 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục