XONG! Mục tiêu 30 triệu phá vỡ im lặng, Arsenal có tân binh đầu tiên?

08:45 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao được The Gunner quan tâm vừa lên tiếng hé lộ về tương lai của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa, đồng thời đây cũng là lúc các đội bóng hoạt động rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Đáng chú ý, Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để thay thế cho vị trí của Granit Xhaka.

Theo nguồn tin từ Sky Sports Germany, cầu thủ người Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ chuyển sang Hertha Berlin ngay trong tháng Giêng này. Ngay lập tức, CLB Bắc London đã lên kế hoạch chiêu mộ Bruno Guimaraes, cái tên cũng từng được Chelsea quan tâm đặc biệt.

Bruno Guimaraes breaks silence on Arsenal transfer links as Edu attempts to close deal - Bóng Đá

 Arsenal đang có lợi thế lớn để mua Bruno Guimaraes.

Giá trị của ngôi sao người Brazil rơi vào khoảng 21 triệu bảng, con số nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ sân Emirates. Và trong diễn biến mới đây, đích thân chân chuyền sinh năm 1997 cũng lên tiếng hé lộ những dự định ở tương lai của bản thân.

"Tôi đã hỏi người đại diện của mình, rằng thương vụ nào sẽ tốt cho chúng ta và tốt cho cả Athletico Paranaense. Tôi biết có những đội bóng đang đàm phán, rất khó để lựa chọn. Họ đều là những đội bóng tuyệt vời", cầu thủ 22 tuổi trả lời thẳng thắn trên SporTV.

Ngoài Bruno Guimaraes, Arsenal cũng có những đề nghị cho tiền vệ Franck Kessie của AC Milan. Mặc dù vậy, The Gunner đã sớm rút lui, bởi lẽ phía Rossoneri đưa ra mức giá lên tới 25 triệu bảng cho cựu sao Atalanta. 

Xem video cảm động về Emiliano Sala: 

Giang Nam | 08:15 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục