Xong, MU nhận tin sốc từ 'siêu bom tấn'; 'siêu tiền vệ' cạnh tranh với Real cũng đổ vỡ

18:00 Thứ bảy 11/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Làng túc cầu thời gian gần đây trở nên xáo trộn không ngừng bởi các cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn từ Anh quốc, Tây Ban Nha đến Italy đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho hè 2019. Trong đó, Manchester United tiếp tục trở thành cái tên khét tiếng với vô số mục tiêu khủng. Song đáng nói nhất, đội bóng bất ngờ cùng Real tạo nên hàng loạt "drama" liên quan đến nhiều thương vụ.

CN joao felix tái ký hợp đồng với Benfica  - Bóng Đá

De Ligt đã đạt thỏa thuận với Barca. 

Phải kể đến nhất vẫn là cuộc tranh chấp "bom tấn" hàng đầu Ngoại hạng Anh, Paul Pogba. "Los Blancos", cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Bên cạnh đó, MU với Barca cũng đang trở thành tâm điểm của báo chí quốc tế. Thời gian gần đây, 2 CLB tiếp tục đối đầu trong thương vụ mới. Trước đó, tờ Mirror cho hay đại diện Premier League đang có cơ hội lớn cạnh tranh Matthijs de Ligt bất chấp ngôi sao Hà Lan muốn chuyển đến Catalan. Người đại diện của "Golden Boy 2018", Mino Raiola thừa nhận rằng ông muốn để thân chủ khoác áo "Quỷ đỏ".

Song, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã cập nhật tin tức chẳng mấy hay ho với ông lớn nước Anh. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ hôm qua (ngày 10/5 theo giờ địa phương), đàm phán giữa Barca và Ajax đã bước sang một giai đoạn mới. Theo đó, 2 bên CLB đã có buổi gặp gỡ quyết định, đồng thời sớm kết thúc những điều kiện cuối cùng.

CN joao felix tái ký hợp đồng với Benfica  - Bóng Đá

Joao Felix sắp tái ký hợp đồng với Benfica. 

Hiện tại, hợp đồng De Ligt với đại diện Catalan tạm thời đã hoàn tất. Song cả 2 sẽ giữ bí mật về thương vụ này cho đến khi mọi thứ kết thúc tốt đẹp. Ngoài ra, với việc Mino Raiola đang đối diện với án phạt nặng từ Italy và FIFA về công tác chuyển nhượng, MU cũng khó lòng đảo ngược tình thế trước Barca.

Ở một diễn biến khác, mới đây, truyền thông Anh cũng vội cập nhật tin tức mới liên quan đến cuộc đua Joao Felix giữa MU và Real. Cụ thể, theo tờ báo A Bola, giữa lùm xùm trụ cột bị các ông lớn giành giật, Benfica đã quyết định sẽ ký hợp đồng mới với tiền vệ số 79.

Theo đó, CLB Bồ Đào Nha sẽ đề nghị một cam kết mới trị giá hàng trăm triệu euro với tài năng 19 tuổi. Trong đó, Felix sẽ nhận mức lương 2.5 triệu euro một mùa. Còn về điều khoản giải phóng, đội nhà khó lòng tăng phí chuyển nhượng khi hiện tại con số đã cao ngất ngưỡng 120 triệu euro.

Bạch Băng | 13:44 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục