XONG! M.U lại nhận thêm thông tin có lợi từ Chelsea trong cuộc đua Top 4

21:50 Thứ hai 13/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp quá nhiều thuận lợi trong cuộc đua đến Top 4 Premier League mùa này.

 

Lối đá của Chelsea

Trước khi bước vào trận đấu muộn vòng 35 Premier League gặp Southampton, Man United đón nhận cú hích cực lớn khi lần lượt Leicester City và Chelsea đều nhận thất bại nặng nề. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu giành 3 điểm trước Southampton, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chính thức có được vị trí thứ 3.

Trong khi Man United thi đấu bùng nổ kể từ khi Premier League tái khởi động trở lại, 2 đối thủ của họ lại có sự chệch choạc nhất định, đặc biệt là Chelsea. Hàng thủ The Blues thi đấu như mơ ngủ những trận gần đây. Vừa qua, họ thất thủ với tỷ số 0-3 trước Sheffield United.

Và mới nhất, Man United còn đón nhận thêm thông tin có lợi cho mình trước khi Chelsea bước vào cuộc chiến gặp Norwich. Theo đó, HLV Frank Lampard xác nhận: "N'Golo Kante không kịp hồi phục dù cậu ấy có thể có cơ hội ra sân ở bán kết FA Cup."

Lúc này, Chelsea đang tập trung cho cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Trong bối cảnh hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, HLV Lampard hẳn rất cần sự trở lại của Kante. Thế nhưng với việc tiền vệ người Pháp vắng mặt, nguy cơ thủng lưới của Chelsea càng hiện hữu.

Rõ ràng, mọi thứ đang hoàn toàn ủng hộ Man United. Nếu Chelsea lại tiếp tục rơi điểm trước Norwich, coi như họ sớm đầu hàng trước Man United trong cuộc chiến Top 4 khi đối thủ vốn đang đạt phong độ cực cao thời điểm này.

N’Golo Kante - to miss Norwich game but ‘has a chance’ of playing in semi-final - Bóng Đá

 HLV Lampard không có sự phục vụ của Kante trận tới.

Tiểu Lam | 20:52 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục