XONG! Mourinho xác nhận: "Cậu ấy có thể nghỉ đến hết mùa"

22:29 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa đón nhận một tổn thất cực kỳ nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Cuối tuần qua, Tottenham đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Aston Villa với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng đồng thời nó cũng khiến Spurs trả một cái giá khá đắt.

Cụ thể, Son Heung-min, người có một cú đúp vào lưới Villa đã bị gãy tay, anh sẽ trải qua một ca phẫu thuật và buộc phải ngồi ngoài dài hạn. Trong bối cảnh không có sự phục vụ của Harry Kane, đây chẳng khác nào một tin "sét đánh ngang tai" dành cho HLV Jose Mourinho.

mourinho on son's injury - Bóng Đá

 Mùa giải đã chấm dứt với Son?

Vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã có những chia sẻ về tình hình của Son trong cuộc họp báo mới nhất, và nó nghiêm trọng hơn thông báo chính thức mà câu lạc bộ đưa ra. Ông cho biết:

"Trang chủ câu lạc bộ đã viết ra một tuyên bố khá dễ chịu. Nếu là tôi, thì chắc chắn nó sẽ khác. Chúng tôi nhớ cậu ấy. Tôi sẽ không trông chờ vào việc Son có thể ra sân một lần nữa trong mùa giải này."

"Tình hình đã không thể trở nên tệ hại hơn. Đó là điều hiển nhiên, nhưng chúng tôi cũng không làm được gì. Đội bóng sẽ ra sân với những cầu thủ còn lại."

"Tôi từng lo lắng về việc không có các lựa chọn tấn công trên băng ghế dự bị, bây giờ thì tôi chẳng còn cả những lựa chọn tấn công trên sân."

Dĩ nhiên, vắng cả Kane lẫn Son sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Mourinho tại Champions League, bởi cả hai đã đóng góp vào 11/18 bàn thắng của Spurs trong giải đấu này. Trước mắt, Tottenham chuẩn bị có cuộc tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà.

Xem Mourinho phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:31 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục