XONG! Mourinho tuyên bố 1 câu, coi như chốt số phận tại Tottenham

09:27 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vô tình hé lộ tương lai của mình sau phát biểu bất ngờ.

Mùa giải 2019/20 này, Tottenham Hotspur đã thực sự khủng hoảng ngay từ khi Mauricio Pochettino còn tại vị. Và khi Jose Mourinho lên nắm quyền, tình hình cũng không khả quan hơn là bao. Tại FA Cup, "Gà trống" chính thức dừng bước từ vòng 5 khi thua Norwich City ở loạt luân lưu.

Trong khi đó, CLB Bắc London cũng để RB Leipzig đánh bại 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Một trong những vấn đề với Spurs vào lúc này là nhân sự. Bởi lẽ, hai trụ cột Harry Kane cùng Son Heung-min đều đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Tottenham must buy players to balance squad amid injury troubles - Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho muốn gắn bó lâu dài với Spurs.

"Lilywhites" cũng hoạt động khá rầm rộ kể từ mùa Hè 2019, đồng thời mang về nhiều ngôi sao như Tanguy Ndombele hay gần nhất là Steven Bergwijn. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho vẫn nhắn nhủ một thông điệp quan trọng tới ban lãnh đạo, qua đó gián tiếp chốt luôn tương lai.

"Chúng tôi biết các cầu thủ đã mệt mỏi, có người thì chấn thương. CLB gần xây dựng đội hình cân bằng hơn ở mùa tới và đảm bảo tình huống tương tự sẽ không xảy ra. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể ập tới, bạn cần đương đầu với những chuyện khó lường này. Đội bóng nhận ra được mọi chuyện.

Vì vậy, chúng tôi hiểu rằng mình phải cố thắng Burnley và thắng tại cúp C1 nữa. Nếu bị loại, chúng tôi sẽ buồn bã, nhưng ngày hôm sau chúng ta lại đập tay nhau để rồi sau đó tiến về phía trước", chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Jose Mourinho nói về trận đấu gặp Burnley: 

Giang Nam | 08:29 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục