XONG! Mourinho ra phán quyết với Eric Dier sau khi đòi tẩn CĐV

21:01 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho chính thức phá vỡ im lặng về tình hình của Eric Dier.

Tottenham vừa bị Norwich loại khỏi vòng 5 FA Cup sau loạt sút luân lưu may rủi. Trong đó, xuất hiện tình huống đáng chú ý khi Eric Dier nổi nóng xộc thẳng lên khán đài đòi ăn thua đủ với một cổ động viên.

Được biết, sở dĩ Eric Dier làm vậy là vì có ai đó đã xúc phạm người em trai của mình. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Chưa kể, LĐBĐ Anh hoàn toàn có thể đưa ra án phạt nguội dành cho Eric Dier sau sự cố trên.

MOURINHO: DIER FINE TO FACE BURNLEY - Bóng Đá

 Mourinho chốt cơ hội ra sân của Dier.

Tuy nhiên, trước trận đối đầu với Burnley cuốn tuần này, HLV Jose Mourinho chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Tôi không nghĩ có bất kỳ lý do nào để cậu ấy không có lý trí đúng đắn. Cậu ấy đã chơi 2 trận rất hay, thi đấu rất tốt ở bộ 3 hàng thủ trận gặp Wolves, trong hệ thống 4 hậu vệ trước Norwich.

Cậu ấy đã cho tôi thấy những điều mà tôi không thể tưởng tượng được nếu tôi đến đây vào tháng Bảy. Tôi đã biết những gì cậu ấy có thể làm được. Chuyện xảy ra rất rõ ràng, hầu như không có gì xảy ra, tôi nghĩ vậy.

Đặc biệt là trước khi tôi đến, cậu ấy đã không ra sân nhiều. Cậu ấy phải thi đấu vào ngày mai. Cậu ấy sẽ lại ra sân cùng toàn đội."

Như vậy, không hề có sự trừng phạt nào dành cho Eric Dier và cầu thủ này chắc chắn góp mặt trong chuyến làm khách tới sân của Burnley.

Video tài năng của Eric Dier:

Tiểu Lam | 20:03 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục