Xong! Mourinho muốn có sao 50 triệu, Man Utd liền ra tay

22:33 Thứ tư 07/11/2018 | 8

BLĐ Manchester United sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của HLV Jose Mourinho.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United chỉ tăng cường mỗi Diogo Dalot cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha gần như chỉ đóng vai trò dự bị khi liên tục dính chấn thương.

Xong! Mourinho muốn có sao 50 triệu, Man Utd liền hành động - Bóng Đá

 Mục tiêu của Mourinho.

Sau 11 vòng đấu ở Premier League, Man United đã để thủng lưới tới 18 bàn. Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng củng cố hàng thủ. Cái tên được Mourinho nhắm đến không ai khác chính là Alex Sandro của Juventus.

Nguồn tin từ Calcio Mercato khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn sở hữu chữ ký của Sandro vào tháng Giêng. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ đã tiếp cận Sandro và chuẩn bị đặt vấn đề hỏi mua Sandro. Cơ hội cho Man United là không hề nhỏ khi Sandro chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus.

Luke Shaw hiện đang là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái nhưng HLV Jose Mourinho vẫn muốn thấy sự có mặt của Alex Sandro. Không chỉ phòng ngự ổn định, Sandro cũng có khả năng tấn công khá cừ. Mùa trước, Sandro đóng góp 4 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 26 trận ở Serie A. Theo The Sun, giá trị của Sandro rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Video tài năng của Alex Sandro:

Tiểu Lam | 22:23 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục