XONG! Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Reguilon trận gặp Arsenal

17:58 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã tiết lộ về khả năng ra sân của tân binh Sergio Reguilon ở trận gặp Arsenal.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur

Vào đêm Chủ nhật tới đây (06/12), Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại vòng đấu thứ 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận hòa với Chelsea tại lượt trận vừa qua, Spurs đang hướng đến một kết quả tốt để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH.

Trước thềm trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về tân binh Sergio Reguilon. Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là đang dính chấn thương và không góp mặt trong danh sách đăng ký của Gà Trống ở trận gặp LASK vào giữa tuần.

XONG! Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Reguilon trận gặp Arsenal - Bóng Đá

Reguilon nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận gặp Arsenal.

Chia sẻ trên Football.London, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: "Quả thật Reguilon có một chút vấn đề nhưng nó không quá trầm trọng và tôi có thể nói rằng cậu ta hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân thi đấu. Tôi chẳng có gì phải giấu giếm hay bao che gì cả."

Tính đến thời điểm hiện tại, Reguilon đã ra sân 6 trận tại Ngoại hạng Anh và đóng góp 2 pha kiến tạo. Cựu cầu thủ của Sevilla đã chứng tỏ được giá trị của bản thân và khiến người đàn anh Ben Davies bị đẩy lên băng ghế dự bị. Davies chỉ được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ở đấu trường Europa League.

Trận derby London giữa Tottenham Hotspur và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 06/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:28 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục