XONG! Mourinho lên tiếng, tương lai của Eriksen đã được chốt

10:13 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Tottenham, Jose Mourinho thừa nhận Christian Eriksen đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Tương lai lâu dài của Christian Eriksen tại Tottenham là dấu hỏi lớn, khi hợp đồng của anh với đội chủ sân White Hart Lane sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này. Những tin đồn cho rằng Eriksen muốn rời khỏi CLB mọc lên liên tục.

Từ mùa Hè 2019, đã có những thông tin cho rằng Eriksen muốn đến Real Madrid, ngay cả khi được Man Utd theo sát, còn Tottenham thì ra sức giữ chân anh ở lại.

Jose Mourinho admits Christian Eriksen has made a decision over his future ahead of probable January move - Bóng Đá

Eriksen đã phải ngồi trên băng ghế dự bị khá nhiều trong những tuần gần đây.

"Tôi chỉ biết hợp đồng của anh ấy với Tottenham Hotspur kết thúc vào cuối mùa giải và những cuộc trò chuyện của tôi với Christian là những cuộc trò chuyện riêng tư mà tôi sẽ không chia sẻ," Jose Mourinho nói khi được hỏi về tương lai của Eriksen - cầu thủ đang ở phong độ đáng báo động trong mùa này trước những tin đồn về tương lai của mình.

"Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân. Tôi sẽ không chia sẻ. Anh ấy rất thành thật với tôi và tôi rất thành thật với anh ấy. Mối quan hệ của chúng tôi thực sự rất tốt. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt bắt đầu vào ngày đầu tiên. Tôi sẽ không phản bội niềm tin và mối quan hệ đó.

Jose Mourinho admits Christian Eriksen has made a decision over his future ahead of probable January move - Bóng Đá

 Mourinho bi quan về khả năng giữ được Eriksen.

Tôi chỉ chia sẻ những cuộc trò chuyện thân mật này với hệ thống phân cấp của câu lạc bộ. Christian rõ ràng biết rằng tôi là một phần quan trọng của câu lạc bộ và công việc của tôi là chia sẻ với CLB.

Tương lai của Christian tùy thuộc vào bất cứ điều gì anh ấy muốn hay không muốn. Mỗi lần để anh ấy ra sân, tôi nghĩ anh ấy thể hiện rõ chất lượng và anh ấy cố gắng giúp đội bóng khi anh ấy ở trên sân, đó là một điều quan trọng đối với tôi, độc lập với tương lai của anh ấy.

Mọi cầu thủ đều có những lúc thăng trầm và đôi khi không phải vì hợp đồng, mà là vì những thứ khác. Tôi thực sự không cảm thấy thoải mái khi nói về tình huống của anh ấy. Anh ấy có phải là cầu thủ tuyệt vời không? Tất nhiên là có, nhưng tôi không thể nói nhiều hơn."

Man Utd đã được liên kết mật thiết với Eriksen vào tháng tới, nhưng Tottenham có khả năng sẽ từ chối vì họ không muốn bán cầu thủ này cho một đối thủ trong nước.

Tài năng đặc biệt của Christian Eriksen:

Minh Tuấn | 09:19 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục