Xong! Mourinho "họp riêng", làm rõ vai trò của sao 24 tuổi tại Man Utd

19:44 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa có động thái trấn an tinh thần của trung vệ Eric Bailly sau khoảng thời gian dài phải ngồi trên ghế dự bị.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Villarreal đã không còn là ưu tiên hàng đầu của "Người đặc biệt" nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Sau trận thua 2-3 trước Brighton trên sân Falmer, Eric Bailly đã cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ.

Tính đến thời điểm hiện tại, trung vệ người Bờ Biển Ngà mới chỉ ra sân tổng cộng 8 trận trong màu áo Manchester United trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho đã có động thái động viên cậu học trò.

Theo The Guardian, nhà cầm quân 55 tuổi đã có buổi nói chuyện riêng với cầu thủ sinh năm 1994. HLV Jose Mourinho cho rằng Eric Bailly nên chờ đợi và và cần thêm thời gian để thay đổi tình hình của mình tại sân tOld Trafford.

jose mourinho tells eric bailly to wait for his chance - Bóng Đá

 Jose Mourinho vẫn muốn trao cơ hội cho Eric Bailly.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Quỷ đỏ muốn đảm bảo cầu thủ 24 tuổi đang hài lòng với những đóng góp của mình cho M.U. Điều này có thể làm thay đổi quyết định rời Manchester United của Eric Bailly trong bối cảnh phiên chợ Đông đang cận kề.

Theo báo chí Anh, nhiều ông lớn tại Premier League đang muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Tottenham Hotspur và Arsenal là hai cái tên sẵn sàng chi đậm chiêu mộ số 3 của Manchester United. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho hai đội bóng của thành London khi HLV Jose Mourinho vẫn muốn giữ chân cầu thủ 24 tuổi. 

Kha Võ | 19:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục