XONG! Mourinho để lại cho M.U "món quà" cực phẩm, Solsa sẽ biết ơn

22:24 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ phải thầm cảm ơn Jose Mourinho vì "món quà" chuyển nhượng mà ông để lại cho Manchester United.

Cách đây ít giờ, Giám đốc kỹ thuật của Lyon, Juninho đã đăng đàn xác nhận: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào nhưng sự thật, Man United là đội bóng đầu tiên có quyền lựa chọn mua Memphis Depay."

Memphis Depay cập bến Old Trafford với sự kỳ vọng rất lớn. Nhưng cũng như những Angel Di Maria hay gần nhất là Alexis Sanchez, Depay không chịu được áp lực khi khoác áo lên chiếc áo đấu số 7 huyền thoại ở Man United.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer has been given transfer gift by Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho "tặng" món quà cho Solskjaer.

Chính vì thế, Depay đã gia nhập Lyon để tìm lại cảm giác chơi bóng. Rất nhanh chóng, Depay thi đấu khá bùng nổ ở Pháp. Chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, chân sút người Hà Lan đã ghi tới 7 bàn sau 10 trận tại Lgue 1.

Mùa trước, Depay cũng kịp ghi 10 bàn, đóng góp 10 pha kiến tạo. Phong độ ấn tượng đó của Depay khiến Man United không thể không quan tâm. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United sẵn sàng kích hoạt điều khoản ưu tiên mua lại Depay.

Và trường hợp sở hữu được chữ ký của Depay, Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn phải cảm ơn Jose Mourinho. "Người đặc biệt" hiểu rằng, Depay có thể gặp khó khăn tại Old Trafford nhưng tài năng của cầu thủ này là không phải bàn cãi.

Do đó, Mourinho đã khôn ngoan yêu cầu BLĐ Man United phải đính kèm điều khoản mua lại Depay khi bán đứt anh cho Lyon. Rõ ràng, nếu Depay trở thành tân binh của Man United, Mourinho chính là người có công lớn nhất.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:27 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục