XONG! Monchi đã có câu trả lời cho cựu HLV AS Roma

15:47 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnDù đã không còn làm việc cùng nhau nhưng mâu thuẫn giữa Monchi và Eusebio Di Francesco vẫn chưa thể hàn gắn.

Đầu tháng 3/2019, sau 2 trận thua liên tiếp trước Lazio và Porto, HLV Eusebio Di Francesco đã bị sa thải. Vài giờ sau, đến lượt Monchi cũng phải cuốn gói rời Olimpico. Tuy nhiên, trong khi vị chiến lược gia 50 tuổi vẫn nhận được tình cảm của các Romanista thì Monchi lại bị chỉ trích thậm tệ, bởi tất cả đều cho rằng chính những thương vụ chuyển nhượng sai lầm của vị Giám đốc thể thao người Tây Ban Nha đã đẩy AS  Roma vào tình thế khó khăn.

XONG! Monchi đã có câu trả lời cho cựu HLV AS Roma - Bóng Đá

 Monchi đã có câu trả lời cho Di Francesco.

Rời Italia, Monchi ngay lập tức trở về quê nhà để đảm nhiệm vị trí tương tự tại đội bóng cũ Sevilla, còn Eusebio Di Francesco vẫn đang thất nghiệp. Thành tích của đội bóng xứ Andalusia trong mùa giải này không thực sự tốt. Họ không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League dù đã có lúc cạnh tranh với Barcelona trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Nhiều người tin rằng HLV Joaquin Caparros sẽ bị sa thải và Eusebio Di Francesco sẽ được Monchi mời về Ramon Sanchez-Pizjuan để ngồi vào “chiếc ghế nóng”.

Tuy nhiên, mới đây, vị Giám đốc thể thao người Tây Ban Nha đã có câu trả lời xoay quanh vấn đề này. Sau khi dự khán trận chung kết Copa del Rey giữa Valencia và Barcelona diễn ra tại Sevilla, Monchi đã nói về việc tái ngộ với Di Francesco bằng 1 tuyên bố ngắn gọn: “Eusebio chắc chắn sẽ không đến đây!”

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Di Francesco và Monchi vẫn chưa thể hàn gắn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 50 tuổi sẽ không phải quá lo lắng, bởi nhiều đội bóng tại Italia vẫn đang chờ đợi câu trả lời của ông, đặc biệt làAC Milan.

Faro | 15:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục