XONG! Mikel Arteta xác nhận, rõ vụ Arsenal mua 'hàng thải' Man City

09:47 Thứ ba 28/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ quan trọng về kế hoạch chuyển nhượng của đội nhà.

Phiên chợ Đông 2019 sắp đi đến hồi kết, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa có bất kỳ động thái cụ thể nào để cải thiện chất lượng đội hình. Thời điểm hiện tại, vị trí trung vệ đang là ưu tiên hàng đầu của CLB Bắc London, nhất là khi HLV Mikel Arteta không có quá nhiều sự lựa chọn trong tay.

Calum Chambers phải đối mặt với chấn thương dài hạn, đồng thời Shkodran Mustafi chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện. Mặt khác, những cầu thủ như Sokratis Papastathopoulos hay Rob Holding không duy trì được sự ổn định cần thiết.

Mikel Arteta speaks out on Arsenal’s transfer plans after Pablo Mari delay - Bóng Đá

 Pablo Mari là mục tiêu đầy tiềm năng của Arsenal.

Chính vì thế, ban lãnh đạo The Gunner phải hành động để giải quyết tình hình. Có nhiều ngôi sao đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Pablo Mari của Flamengo. Đáng chú ý hơn, chàng trai người Brazil từng đầu quân cho Manchester City nhưng có rất ít cơ hội ra sân ở đội một.

Mặc dù vậy, khi quyết định hồi hương, cầu thủ sinh năm 1993 lại chơi ấn tượng và lọt vào "mắt xanh" của Giám đốc thể thao Edu Gaspar. Trong diễn biến mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta cũng lên tiếng nói về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

"Chúng ta đang ở phiên chợ Đông. CLB đang cố gắng mang về 1, 2 cầu thủ với những gì chúng tôi đang sở hữu. Nhưng tôi cũng không biết, bất cứ khi nào đội bóng có điều gì đó muốn nói, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn", cựu trợ lý Pep Guardiola trả lời trên BT Sport.

Mikel Arteta nói về Ceballos và Aubameyang: 

Giang Nam | 08:49 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục