XONG! Messi nhận giải thưởng đầu tiên mùa này

08:55 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona mùa này.

Ở mùa giải năm nay, Lionel Messi tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt đội bóng xứ Catalan lên ngôi ở giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga). Ngoài ra, những bàn thắng ghi được cũng giúp cầu thủ này dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở lục địa già.

Bây giờ, khi mùa giải gần như đã kết thúc với Barca (chỉ còn trận chung kết Copa del Rey), siêu sao sinh năm 1987 đã được vinh danh khi nhận giải the Creu de Sant Jordi 2019 - một trong những giải thưởng cao quý nhất ở Catalan.

Vào thời điểm hiện tại, thật khó để tìm ra ai xuất sắc hơn Messi tại Barca, trong khi tiền đạo người Argentina cũng gần như như sẽ đoạt danh hiệu vua phá lưới tại La Liga, Champions League hay chiếc giày vàng Châu Âu mùa này.

Anh đang cùng các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận hạ màn La Liga gặp Eibar. Hiện những trụ cột của Barca như Suarez, Coutinho đều gặp chấn thương, vì thế, gánh nặng ghi bàn tiếp tục đè lên đôi vai của Messi. 

XONG! Messi nhận giải thưởng đầu tiên mùa này - Bóng Đá

 Messi vừa giành giải thưởng Creu de Sant Jordi 2019.

Các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha vẫn còn một trận đấu rất quan trọng, đó là trận chung kết Cúp nhà Vua gặp Valencia. Đây là mục tiêu mà Barca cố gắng phải giành được để xoa đi nỗi buồn Champions League (thua bẽ bàng trước Liverpool). 

Vũ Quang Toản | 07:05 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục