XONG! Mẹ của 'cỗ máy' PSG lên tiếng, Chelsea hứng chịu cú sốc

05:56 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận thông điệp không mấy vui vẻ từ thương vụ tiềm năng ở chợ Hè 2020.

Ở mùa giải 2019/20 này, câu chuyện tiền đạo cắm tại Chelsea đã khiến cho HLV Frank Lampard gặp không ít rắc rối. Dù được tin tưởng, tuy nhiên Tammy Abraham lại đang có dấu hiệu chững lại. Trong khi đó, Olivier Giroud chỉ được xem là phương án 2 của cựu thuyền trưởng Derby County.

Mặt khác, Michy Batshuayi nhiều khả năng phải ra đi khi không cạnh tranh được suất đá chính. Vì lẽ ấy, CLB Tây London buộc phải lên kế hoạch mua sắm để giải quyết tình hình. Một trong những cái tên The Blues nhắm đến chính là Edinson Cavani, ngôi sao thuộc biên chế PSG.

Tính đến hiện tại, tuyển thủ Uruguay ra sân chỉ vỏn vẹn 22 trận, ghi được 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Và dù HLV Frank Lampard đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cựu cầu thủ Napoli, thế nhưng điều đó cũng không thể hoàn toàn thuyết phục được chân sút 33 tuổi.

‘Many clubs’ chasing Chelsea transfer target Edinson Cavani, his mother confirms - Bóng Đá

 Cavani có lẽ sẽ chia tay PSG. 

"Thật may mắn là vào lúc này, có nhiều đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cavani. Nó vẫn không biết mình sẽ thi đấu ở đâu và còn 3 tháng tại Paris. Chúng tôi phải suy nghĩ cẩn thận. Hiện tại, nó không có ý định trở lại Uruguay chơi bóng và muốn đến Tây Ban Nha", mẹ của tiền đạo sinh năm 1987 - bà Berta Gomez tiết lộ trên Ovacion Digital.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Atletico Madrid là đội bóng quyết tâm nhất trong việc theo đuổi Edinson Cavani. Tuy nhiên, cuối cùng đã không có thương vụ nào diễn ra. 

Phong độ ấn tượng của Eden Hazard tại Chelsea: 

Giang Nam | 04:59 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục