XONG! Matic cuối cùng cũng thừa nhận sự thật tại Man Utd với Solskjaer

06:59 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại, vị trí của Nemanja Matic trong màu áo Manchester United đang bị lung lay dữ dội.

Nemanja Matic hiện đang thất sủng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ đầu mùa giải năm nay, HLV Solskjaer quyết định sử dụng Scott McTominay đá cạnh Paul Pogba ở hàng tiền vệ Man United thay cho Matic.

Đó là kết quả của việc, chiến lược gia người Na Uy trẻ hóa đội hình Man United. Ở trận thắng Leicester City 1-0 trong khuôn khổ vòng 5 Premier League vừa kết thúc, Matic chỉ được trao cơ hội khi Pogba vắng mặt do chấn thương.

Nemanja Matic agrees with key Ole Gunnar Solskjaer Manchester United principle - Bóng Đá

 Matic ở trận gặp Leicester City.

Trận này, hàng loạt nhân tố trẻ đã được ra sân ngay từ đầu có thể kể đến như Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Andreas Pereira, Daniel James và Marcus Rashford. Chưa kể, Axel Tuanzebe, Tahith Chong, Angel Gomes và Mason Greenwood cũng có mặt.

Chứng kiến điều này, Matic cũng phải thừa nhận một điều trên tờ Mirror rằng: "Tôi nghĩ trong mùa giải này, những người ở câu lạc bộ họ có thể thấy ai đã sẵn sàng chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

Không thành vấn đề nếu họ 18 hoặc 25 hoặc 35 tuổi, chúng ta có thể thấy ai sẵn sàng và ai không và ai sẽ là người quan trọng cho tương lai. Tôi mừng cho những cầu thủ trẻ.

Tôi thích nhìn thấy những cầu thủ trẻ trên sân và hy vọng họ có thể mang lại cho đội bóng một nguồn năng lượng mới cho phần còn lại của mùa giải."

Video nhìn lại siêu phẩm của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:34 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục