XONG! Mất 3 trụ cột hàng thủ, Real Madrid run rẩy đến Manchester

19:23 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp tổn thất cực kỳ lớn trước khi hành quân đến Etihad vào tuần sau.

Vất vả đánh bại đại kình địch Barcelona ở vòng 26, tuy nhiên Real Madrid đã đánh mất ngôi đầu La Liga chỉ sau 1 tuần nắm giữ. Màn trình diễn bạc nhược trên Benito Villamarin khiến Los Blancos nhận thất bại ê chề trước đội bóng chiếu dưới Real Betis.

Không những thế, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn gặp khá nhiều tổn thất về mặt nhân sự sau màn đụng độ vừa rồi. Bên cạnh chấn thương ngón tay mà tiền đạo chủ lực Karim Benzema gặp phải, mới đây trang chủ của Real Madrid xác nhận Marcelo và Thibaut Courtois đều dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Man City vào tuần sau.

Marcelo và Courtois chấn thương - Bóng Đá

 Real tổn thất cực lớn.

Đây rõ ràng là hung tin đối với HLV Zidane bởi Kền kền đã mất thủ lĩnh Sergio Ramos vì thẻ đỏ, giờ đây mất luôn 2 trụ cột ở hàng phòng ngự, Real khó có thể “chống đỡ” sức mạnh của Man City khi được chơi trên sân nhà. Chưa kể nhiệm vụ chính của Los Blancos là phải ghi 2 bàn mà không để thủng lưới mới có thể giành quyền đi tiếp.

Nếu như vị trí của Marcelo có Ferland Mendy trám vào thì vai trò của Ramos và Courtois gần như không thể thay thế. Liệu HLV Zidane sẽ xoay sở như thế nào với hàng phòng ngự “tan hoang” như thế này? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Những bàn thắng đẹp của Real ở Manchester

Endo | 18:27 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục