XONG! Mason Greenwood xác nhận, rõ chân thuận là trái hay phải

00:49 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood là một tài năng hiếm có khi có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

 

Solskjaer nói gì về Greenwood?

Mason Greenwood đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội một Man United ở độ tuổi 18. Theo đó, chân sút trẻ người Anh đang chiếm một suất đá chính bên hành lang phải của Man United và đã có cho riêng mình 17 bàn thắng trên mọi đấu trường.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện niềm tin tuyệt đối vào Greenwood. Chiến lược gia người Na Uy không ngần ngại tuyên bố, Greenwood là cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà ông đã làm việc cùng. Rõ ràng, Greenwood đang có những bước tiến khá vững chắc trong sự nghiệp.

Manchester United teenage ace Mason Greenwood finally reveals his left foot is his strongest - Bóng Đá

 Greenwood dứt điểm hai chân như một.

Dù vậy, việc Greenwood thuận chân nào vẫn là câu hỏi hóc búa đối với giới mộ điệu. Bởi lẽ, tài năng trẻ này có thể sút tốt bằng cả hai chân với lực mạnh và độ hiểm hóc như nhau. Đơn cử Greenwood từng lập cú đúp hai chân như một ở trận thắng Bournemouth thuộc vòng 33 Premier League.

Mới nhất, Greenwood đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Cụ thể, Greenwood chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi có thể nói rằng, tôi thuận chân trái. Hầu hết những bàn thắng của tôi ở mùa này đều là chân trái. 

Nhưng tôi cũng cảm thấy vô cùng thoải mái với cái chân phải của mình. Thực sự số lượng bàn thắng ở 2 chân là bằng nhau, đó là kết quả của luyện tập. Trông như chân này sao chép chân kia vậy."

Tiểu Lam | 23:51 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục