Xong! Man Utd "tan vỡ" với câu trả lời từ thương vụ "Ronaldo 2.0"

21:30 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch của CLB Benfica đã chấm dứt mọi hi vọng của được Joao Felix của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi ấn tượng và lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Manchester United và Barcelona. Đáng chú ý, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đậm để có được tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, chủ tịch Benfica, Luis Felipe Vieira mới đây đã mang đến thông tin không vui cho đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Benfica tỏ ra không quan tâm mấy đến những lời đề nghị dành cho "viên ngọc thô" của mình.

Man Utd, Barca muốn có Felix, chủ tịch Benfica đáp:

 Benfica sẽ không bán Joao Felix.

"Tôi rất vui khi có nhiều đội bóng ở châu Âu đang để ý và công nhận tài năng của Joao Felix. Và rõ ràng kế hoạch đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang thu lại thành quả. Cậu ấy là Ronaldo đệ nhị? Tôi chỉ dám chắc rằng cậu ta sẽ là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất sau thời Ronaldo", người đứng đầu Benfica chia sẻ trên TuttoSport.

"Những CLB lớn đang quan tâm Joao Felix? Hãy đi mà hỏi họ. Chúng tôi không quan tâm lắm đến chuyện sẽ bán cậu ấy, và chắc chắn sẽ sớm tăng số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Cậu ta là cầu thủ tuyệt vời, thông minh, đầy sáng tạo và tôi cảm thấy rất tự hào", Luis Felipe Vieira nói thêm.

Với phong độ ấn tượng của mình, Joao Felix cũng đã được HLV Fernando Santos triệu tập lên ĐTQG Bồ Đào Nha cho hai trận đấu gặp Ukraine và Serbia. 

Giang Nam | 20:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục