XONG! Man Utd rất nhanh, đón tân binh thứ 2 sau Fernandes

22:45 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sắp hoàn tất thương vụ Bruno Fernandes và kế tiếp đó sẽ là thêm một chữ ký nữa.

Tới thời điểm này, coi như Man United đã hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes. Theo đó, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernandes với giá 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Báo chí châu Âu loan tin, Fernandes sẽ đáp chuyến bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế ngay thứ Tư này, hoặc chậm nhất là vào thứ Năm. Như vậy, sau rất nhiều nỗ lực, Man United đã có được chữ ký mà họ mong muốn.

Sau khi hoàn tất thương vụ Fernandes, Man United rục rịch kích hoạt bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, đó không phải là một tiền đạo để thay thế Marcus Rashford như báo giới đồn thổi.

Cụ thể, nhà báo Ian Dennis của BBC xác nhận: "Man United chuẩn bị ký hợp đồng với thủ thành Nathan Bishop của Southend United. Cầu thủ 20 tuổi đã có 17 lần ra sân cho CLB League One ở mùa giải này."

Nathan Bishop là một tuyển thủ U20 Anh. Đây là một thương vụ có phần bất ngờ khi hiện tại, Man United vẫn sở hữu khá nhiều thủ môn tài năng ở đội dự bị như Joel Pereira và Dean Henderson. Chưa kể, Sergio Romero luôn là phương án dự phòng hiệu quả cho David de Gea.

Nathan Bishop - Man Utd close to signing another player on top of Bruno Fernandes transfer - Bóng Đá

 Tân binh tiếp theo của Man United.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:15 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục