Xong! Man Utd nhận tin buồn từ thương vụ Koulibaly

19:28 Thứ hai 14/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti khẳng định trung vệ người Senegal hài lòng với cuộc sống tại Napoli và không có ý định ra đi.

Manchester United đang ráo riết săn đón một trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa Đông để cải thiện hàng phòng ngự. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến hàng loạt cái tên đang chơi tại Serie A, trong đó có Nikola Milenkovic hay Kostas Manolas.

Đáng chú ý, Kalidou Koulibaly đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Napoli đã ra mức giá lên đến 90 triệu bảng cho trung vệ 27 tuổi. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây của mình, HLV Carlo Ancelotti đã mang đến tin buồn cho M.U.

Xong! Ancelotti gửi thông điệp

 Kalidou Koulibaly vẫn chưa có ý định rời Napoli.

"Ở Anh, họ đang đồn đại rằng Koulibaly có thể sớm phải bị đào thải khỏi Napoli vì bị phân biệt chủng tộc, nhưng tôi lại không nghĩ thế. Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở thành Naples, có thể cậu ta cảm thấy buồn bã, nhưng đó không phải là dấu hiệu cho lời tạm biệt", cựu thuyền trưởng PSG cho biết.

"Kalidou Koulibaly cũng không thể hiện điều đó ra bên ngoài, cậu ta yêu đội bóng này và cũng rất thích cuộc sống ở Italia", Carlo Ancelotti khẳng định trong buổi họp báo gần nhất. 

Ở mùa giải năm nay, trung vệ sinh năm 1991 vẫn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình đội chủ sân San Paolo. Tính đến thời điểm hiện tại, Kalidoiu Koulibaly đã ra sân tổng cộng 25 trận đấu trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ Genk cũng đã có riêng cho mình 2 pha kiến tạo tại Serie A.

Kha Võ | 19:15 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục