XONG! Man Utd mất tới 3 cái tên ở trận chiến Chelsea

18:37 Thứ sáu 23/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật tình hình lực lượng của Manchester United trước trận đấu gặp Chelsea.

 

Một buổi tập của Man United

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle United ở Premier League và PSG ở UEFA Champions League, tinh thần của các cầu thủ Man United đang lên khá cao. Đây là dấu hiệu tốt trong bối cảnh lịch thi đấu phía trước của Quỷ đỏ là rất khó nhằn.

Cuối tuần này, Man United sẽ phải tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. The Blues là đội bóng được đầu tư khá mạnh mẽ ở mùa Hè vừa qua, và họ rất quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Jesse Lingard, Eric Bailly and Anthony Martial absent against Chelsea - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của Man United.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng của đội. Cụ thể, ông cho hay: "Chúng tôi không phải đương đầu với quá nhiều ca chấn thương sau trận gặp PSG. Tất nhiên, có mệt mỏi vì việc di chuyển và một chút đau nhức nhưng hầu hết cầu thủ đã sẵn sàng cho cuối tuần.

Eric Bailly sẽ không có mặt. Jesse Lingard cũng không thể ra sân thi đấu nên tôi nghĩ, chúng tôi cần phải xoay sở đội hình nếu không có họ trong vài tuần tới."

Ngoài Eric Bailly và Jesse Lingard chấn thương, Man United cũng không có được sự phục vụ của Anthony Martial ở trận đấu này. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang thụ án treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ ở trận thua Tottenham Hotspur.

Tiểu Lam | 17:39 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục