Xong! Man Utd "chốt" luôn tương lai Pogba với động thái này

20:31 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân cầu thủ người Pháp trước hàng loạt tin đồn về chuyện đi ở.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục vướng vào những mâu thuẫn không hồi hết với HLV Jose Mourinho. Trong hai trận đấu vừa qua tại Premier League gặp Arsenal và Fulham, Paul Pogba đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Theo báo chí Anh, Juventus đang muốn "thừa nước đục thả câu" để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng Giêng. Mặc dù vậy, động thái mới nhất của Manchester United đã chặn đứng hi vọng của nhà đương kim vô địch Serie A.

man utd chặn đường rời old trafford của pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ ở lại M.U.

Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford sẽ chặn đứng mọi nỗ lực có được Paul Pogba của Bianconeri trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc số 6 của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không ra đi ít nhất cho đến khi hết mùa giải năm nay.

Sau trận thắng trước Fulham, HLV Jose Mourinho cũng đã ấn định ngày tuyển thủ Pháp sẽ đá chính trở lại. Theo đó, cuộc đối đầu với Valencia ở lượt trận cuối Champions League tới đây sẽ là cơ hội để Paul Pogba lấy lại niềm tin từ "Người đặc biệt".

Chuyến hành quân đến sân Mestalla chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Mancheste United. Sau chiến thắng 1-0 trước BSC Young Boys ở lượt trận thứ 5, Quỷ đỏ đã chắc chắn giành vé vào vòng knock-out. Jose Mourinho cũng sẽ tin tưởng một vài cái tên mới ở trận đấu tới đây, trong đó Andreas Pereira. 

Kha Võ | 19:45 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục