Xong! Man Utd chiêu mộ "thần đồng" 14 tuổi, đồng hương của Solskjaer

19:35 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền vệ tuổi teen Isak Hansen-Aaroen.

Manchester United đã có khoảng thời gian dài theo dõi sát sao cầu thủ năm nay mới 14 tuổi. Đây là một phần trong chính sách phát triển mạng lưới tìm kiếm tài năng trẻ của Quỷ đỏ. Kế hoạch được xây dựng bởi cái tên quen thuộc Ed Woodward, Phó chủ tịch của M.U.

Theo Aftenposten, đội bóng chủ quản của Isak Hansen-Aaroen, Tromso đang tiến hành đàm phán với Manchester United về vụ chuyển nhượng. Hai nhân vật hàng đầu của CLB Na Uy đó là Svein-Morten Johansen (Giám đốc thể thao) và Kristian Hoydal (HLV trưởng) đã đến Manchester để gặp mặt đại diện Quỷ đỏ, việc kí kết hợp đồng được cho là đã hoàn tất.

Man Utd sắp có isak hansen-aaroen - Bóng Đá

 Isak Hansen-Aaroen đang trên đường gia nhập lò Carrington. 

Mùa giải năm trước, Manchester United đã đánh tiếng muốn có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 2005 này. Bên cạnh đó, hai đội bóng vùng Merseyside, Liverpool và Everton từng tăm tia Isak Hansen-Aaroen. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford mới là người giành chiến thắng trong cuộc đua này. 

Trong quá khứ, "măng non" của CLB Tromso từng tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng trẻ do M.U tổ chức vào năm 2014. Cầu thủ người Na Uy đã lọt vào tốp 40 người xuất sắc nhất, đồng thời thừa nhận mơ ước lớn nhất của mình là được khoác áo M.U.

Nếu gia nhập Manchester United, Isak Hansen-Aaoren sẽ đi theo con đường của đàn anh Joshua King và chính Ole Gunnar Solskjaer. Mặc dù vậy, chỉ có HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ là người đạt được nhiều thành công. 

Kha Võ | 19:00 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục