XONG! Man United ký hợp đồng với "Người nhện 1m83"

14:21 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục trói chân thành công một tài năng sáng giá.

So với những người tiền nhiệm, tính đến thời điểm này HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được hai thành công lớn trên cương vị thuyền trưởng Manchester United. Trước tiên là công cuộc chuyển nhượng, với việc tất cả các tân binh mà ông mang về Old Trafford đều tỏa sáng. Tiếp đến, là công tác đào tạo trẻ.

Chỉ trong mùa giải chính thức đầu tiên của mình, Solsa đã tiến hành đôn hàng loạt sản phẩm từ lò Carrington lên đội một như Brandon Williams, Mason Greenwood hay Tahith Chong. Có thể nói, không nhiều chiến lược gia trên thế giới dám thực hiện điều này.

Để tiếp tục chiến lược phát triển tài năng trẻ, mới đây, Man United đã tiến hành ký hợp đồng chuyên nghiệp với thủ thành 17 tuổi, Johan Guadagno. Dù mới chuyển đến Học viện của Quỷ đỏ vào mùa Hè trước, Guadagno đã gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện viên và họ ngay lập tức trói chân anh bằng một bản hợp đồng dài hạn.

man utd signed guadagno - Bóng Đá

 Guadagno tiếp tục gắn bó với Man United.

Guadagno đã có trận đấu ra mắt U16 Thụy Điển vào năm 2018, nhưng anh vẫn có thể lựa chọn khoác áo Đội tuyển Ý trong tương lai. Đáng chú ý, để có được chữ ký của Guadagno vào năm ngoái, Man United đã phải đánh bại Anderlecht và Inter Milan.

Cùng với Guadagno, một "sao mai" khác cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ đỏ là Dillon Hoogewerf.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:51 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục