XONG! Man United chiêu mộ thành công "Petr Cech mới"

18:39 Thứ ba 07/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHọc viện của Manchester United chuẩn bị chào đón sự góp mặt của một tài năng sáng giá.

Phát triển tài năng trẻ luôn là chiến lược mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng kể từ khi chính thức tiếp quản Manchester United. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, có thể thấy đội hình của Quỷ đỏ đã trẻ hóa rõ rệt, quan trọng nhất là việc hàng loạt "sao mai" sáng giá đang chơi bóng tại Old Trafford.

Để tiếp tục triển khai kế hoạch của mình, mới đây Solsa đã tiến hành chiêu mộ Radek Vitek, thủ môn 16 tuổi thuộc biên chế SK Sigma Olomouc. Thực tế, thỏa thuận đã được hoàn tất vào tháng Một, nhưng giờ đây Vitek mới chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

man utd sign vitek - Bóng Đá

Vitek sẽ gia nhập Học viện của Quỷ đỏ. 

Đơn vị đại diện của Vitek, Sport Invest vừa lên tiếng xác nhận thương vụ này. Tương tự, phía SK Sigma cũng đã thông báo về việc Vitek chính thức gia nhập Man United. Trước đó, anh từng có quãng thời gian thử việc tại Quỷ đỏ lẫn Southampton.

Với chiều cao gần 2m và là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc, Vitek thường được giới chuyên môn đánh giá như Petr Cech mới. Chia sẻ về việc chuyển đến Old Trafford, Vitek cho biết:

"Một cảm giác thực sự tuyệt vời, gia nhập Manchester United là giấc mơ của nhiều cậu bé khi bắt đầu đến với bóng đá. Tôi đang rất hào hứng về việc này."

"Tôi thừa nhận rằng mình đã không tin vào chuyện được Man United quan tâm, nhưng bây giờ thì chắc chắn nó đã là thực tế."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục