XONG! Man United chia tay hậu vệ "công thủ toàn diện"

14:25 Thứ tư 29/01/2020 | 1

Một tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester United đã được tạo điều kiện để tìm kiếm thử thách mới.

TTCN mùa Đông đang đi đến hồi kết, nhưng Manchester United vẫn chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào. Ở chiều hướng ngược lại, bên cạnh Ashley Young, Quỷ đỏ còn chia tay với hàng loạt cầu thủ trong thời gian gần đây, mà chủ yếu là các tài năng trẻ.

Vừa qua, Salford City đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu một thành công George Tanner, hậu vệ thuộc biên chế Man United dưới dạng cho mượn. Thỏa thuận này sẽ có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Tanner joins Salford City - Bóng Đá

George Tanner. 

Trước đó, Tanner cũng được Quỷ đỏ cho mượn tại Morecambe, nơi anh có đến 29 lần ra sân trong khuôn khổ League Two, bao gồm cả cuộc đối đầu với Salford City. Chia sẻ về đội bóng mới, Tanner cho biết:

"Tôi nghĩ Salford đang thúc đẩy cho sự thăng tiến, đó là mục tiêu chính của họ. Còn tại Morecambe, họ đang ở trong cuộc chiến trụ hạng, nên nó khác biệt hoàn toàn, và tôi mong chờ một thử thách mới."

"Tôi đã có được 29 trận đấu trong vòng 6 tháng, vì thế, nó khá sôi nổi, tôi đã học được rất nhiều từ những lần ra sân đó."

"Tôi là một hậu vệ phải, tôi nghĩ rằng mình là mẫu hậu vệ hiện đại, nên tôi thích cả việc dâng lên tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự."

"League Two hoàn toàn khác biệt với giải U23, tôi rất vui vì mình đã trải nghiệm điều đó, và nó giúp tôi thay đổi tốt cho tương lai."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:27 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục