XONG! Man City đón tân binh đến từ Leicester

07:34 Thứ năm 16/01/2020

HLV Pep Guardiola tiếp tục mang về Etihad một tài năng vô cùng sáng giá.

Thực tế, việc hầu hết các đội bóng lớn tại Premier League chưa bổ sung lực lượng là một điều khá bất ngờ, đặc biệt là Manchester City, trong bối cảnh hàng thủ của The Citizens đang trải qua một cuộc khủng hoảng không hề nhỏ.

Vừa qua, đội chủ sân Etihad cũng đã có thêm một bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng lần này, song, đó không phải là một siêu sao như người hâm mộ mong đợi.

Cụ thể, Man City đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ thuộc biên chế Leicester, Camron Gbadebo. Trung vệ 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và anh cũng gây ấn tượng lớn với các tuyển trạch viên của The Citizens.

mc signed gbadebo - Bóng Đá

 Gbadebo khoác áo Man City.

"Rất vui khi được thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng với Man City. Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trên hành trình của tôi cho đến thời điểm này. Đây mới chỉ là khởi đầu!", Gbadebo viết trên trang Instagram của mình.

Dĩ nhiên, đây không phải là bản hợp đồng được HLV Pep Guardiola mang về Etihad để cải thiện hàng thủ ngay lập tức, bởi Gbadebo thậm chí còn chưa góp mặt trong đội U23 của Leicester.

Song, với tiềm năng sẵn có và kinh nghiệm chơi bóng ở hàng loạt đội bóng khác bên cạnh Leicester như Crystal Palace hay Watford, dự kiến Gbadebo sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai, dưới bàn tay của Guardiola.

Xem Guardiola phát biểu:

Huỳnh Phong | 07:04 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục