Xong! Malaysia mất 'quái vật' trước trận gặp Việt Nam

20:53 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận từ HLV Tan Cheng Hoe, cậu học trò gốc Gambia, Mohamadou Sumareh đã dính chấn thương gân kheo.

Đây là gương mặt rất quen thuộc trong thời gian gần đây trên báo chí. Sumared là cầu thủ ngoại binh đầu tiên nhập tịch được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Malaysia, kể từ khi Liên đoàn bóng đá nước này thành lập vào năm 1963.

Sự vắng mặt của cầu thủ có biệt danh là 'quái vật' chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của 'Những chú hổ' giảm đi vì Sumareh có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tấn công rất tốt. Tiền vệ tấn công 24 tuổi được dự báo sẽ phải ngồi ngoài vài ngày hoặc lâu hơn.

Xong! Malaysia mất 'quái vật' trước trận gặp Việt Nam - Bóng Đá

 Sumareh sẽ vắng mặt ở trận gặp Việt nam.

Sumareh thực tế chỉ chơi trọn vẹn ở trận ra quân thắng Campuchia 1-0, và anh hoàn toàn không xuất hiện khi Malaysia đánh bại ĐT Lào với tỉ số 3-1 cách đây vài ngày. Như vậy, HLV Cheng Hoe có thể bố trí Safawi Rasid hoặc Syazwan Zainon đá trám vào vị trí của ngôi sao gốc Gambia để lại.

Mùa giải 2017, Sumareh khoác áo Pahang FA và ghi được 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân. Trong khi đó, ở mùa giải vừa kết thúc, số lượng pha lập công của anh đã giảm xuống một nửa, và cũng chỉ xuất hiện 17 lần cả thảy.

Vào lúc 19h30 tối mai, Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này được coi như chung kết của bảng A. Chắc chắn không ai muốn thua bởi điều đó sẽ dẫn đến nguy cơ giáp mặt với các nhà ĐKVĐ Thái Lan ở bán kết nếu họ vượt qua vòng bảng.

Vũ Quang Toản | 19:55 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục