XONG! Maguire đáp trả tin đồn bị tước băng đội trưởng của Man Utd

07:44 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Leicester City vừa có những tuyên bố trấn an tinh thần các cổ động viên.

 

HLV Gareth Southgate chia sẻ về Harry Maguire

Dù mới gia nhập Manchester United từ mùa Hè 2019, tuy nhiên Harry Maguire đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy quyết định trao cho cầu thủ sinh năm 1993 chiếc băng thủ quân khi Ashley Young rời đi.

Thực tế cho thấy, chàng trai trưởng thành từ lò Sheffield United đã thể hiện giá trị của mình, mặc dù đôi lúc bị chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định. Theo đó, anh ra sân trọn vẹn 38 trận ở Premier League, đồng thời là hậu vệ đầu tiên của M.U làm được điều này kể từ thời của huyền thoại Gary Pallister.

Thế nhưng, Harry Maguire đang gặp khó khi vướng vào vụ ẩu đả trên đất Hy Lạp, qua đó bị cảnh sát bắt giữ để làm rõ vụ việc. Và khi được thả tự do, tuyển thủ Anh đã chính thức lên tiếng đính chính mọi chuyện và đáp trả luôn tin đồn sẽ bị tước băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

Harry Maguire responds to calls for him to be stripped of Man Utd captaincy - Bóng Đá

 Harry Maguire vừa trải qua buổi phỏng vấn thú vị với BBC.

"Thật tự hào khi được đảm nhận chức vụ này ở một CLB lớn. Nhưng đừng bận tâm quá nhiều về nó. Tôi không phải là người đưa ra quyết định, nhưng tôi có thể nói rằng đội bóng đã ủng hộ mình từ trên xuống dưới. Họ cư xử rất tuyệt vời với tôi và thực sự cảm ơn vì điều đó.

Tôi biết sự thật về những gì đang diễn ra. Khi đề cập đến chuyện này, tôi rất cố gắng nhưng có một chút bực mình. Tôi sẽ tiếp tục vì bản thân mình đủ mạnh mẽ về mặt tinh thần", trung vệ 27 tuổi trả lời thẳng thắn với BBC. 

Giang Nam | 06:46 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục