XONG! Maguire bỏ tập, đồng đội đích thân làm rõ thực hư

08:27 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái bất ngờ liên tục xuất hiện đã làm tương lai của tuyển thủ Anh trở nên khó đoán.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, chuyện đi ở của Harry Maguire là đề tài khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực. Bất chấp việc đạt được thỏa thuận ra đi, trung vệ sinh năm 1993 vẫn phải ở lại do chưa có đội bóng nào đáp ứng mức giá trên 75 triệu bảng của Leicester City.

Thậm chí, anh cũng đã hội quân cùng các đồng đội và tham gia thi đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Mặc dù vậy, Manchester United vẫn chưa hề bỏ cuộc trong thương vụ này. M.U sẵn sàng chi tới 80 triệu bảng để nhanh chóng đón cựu sao Hull City về Old Trafford.

Giữa bão tin đồn, cầu thủ 26 tuổi lại bất ngờ vắng mặt trong buổi tập gần nhất của "Bầy cáo" vào hôm thứ Hai. Giới báo chí tin rằng Harry Maguire đang trên đường đến Manchester kiểm tra y tế. Thế nhưng, một cái tên mới đây đã đích thân lên tiếng làm rõ thực hư.

James Maddison reveals why Harry Maguire missed Leicester City training amid Manchester United transfer links - Bóng Đá

 Tuyển thủ U21 Anh xác thực nguyên nhân đồng đội bỏ tập.

Cụ thể trên Twitter cá nhân của mình, tiền vệ James Maddison đã chia sẻ thông tin được Sky Sports đưa kèm theo dòng trạng thái 'Anh ấy chỉ bị đau dạ dày thôi'. Điều này làm sáng tỏ tương lai của tuyển thủ Anh đồng thời càng khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.

Các bác sĩ đã khuyến cáo ngôi sao trưởng thành từ lò Sheffield United nên ở nhà dưỡng bệnh, trong khi những người khác vẫn lái xe đến Belvoir Drive Traning Ground tập luyện bình thường. Thế nhưng, Manchester United vẫn tự tin sẽ sớm chiêu mộ mục tiêu mình đã theo đuổi từ lâu.

Xem khả năng tắc bóng của Wan-Bissaka:

Giang Nam | 08:15 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục