XONG! Luis Suarez xác nhận chấn thương, rõ thời gian tái xuất

08:25 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnMột tin tức rất vui với người hâm mộ Barcelona, trong bối cảnh La Liga đang bị hoãn vì đại dịch COVID-19.

Cách đây vài ngày, tiền đạo Luis Suarez đã đăng đàn trấn an các CĐV Blaugrana khi mà dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp  COVID-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới. Anh nói trong một đoạn video ngắn trên Instagram: "Xin chào mọi người, tôi muốn gửi cái ôm lớn đến với tất cả từ nhà tôi.

Tôi muốn gửi nó đến với những người đang chiến đấu chống lại COVID-19. Chúng ta phải tự chăm sóc bản thân, qua đó góp công sức vào công cuộc đẩy lùi đại dịch nói chung. Nếu hợp sức với nhau chúng ta sẽ làm được. Chúng ta sẽ tiếp tục được ở bên cạnh người thân, bạn bè và gia đình mình". 

Cho đến hôm nay, ngôi sao người Uruguay tiếp tục lên tiếng về tình hình chấn thương đầu gối và xác nhận thời điểm tái xuất. Suarez phát biểu (theo GOAL): "Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt và điều đó đã cho tôi hy vọng trở lại chơi sớm nhất có thế. Sự khác biệt bây giờ là khi đội trở lại, tôi sẽ có thể thi đấu".

Barca's Luis Suarez: It is up to ourselves to improve things - Bóng Đá

 Suarez sẽ tái xuất khi Barca trở lại thi đấu.

Mới đây, chủ tịch Javier Tebas của La Liga khẳng định rằng giải đấu sẽ trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 5 và cố gắng kết thúc vào cuối tháng 6. Như vậy, Barca vô tình được hưởng lợi khi sân chơi quốc nội bị hoãn, và giúp trụ cột đủ thời gian dưỡng thương cũng như hồi phục để có cảm giác tốt nhất.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Trung Quân | 07:28 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục