XONG! Lộ hình ảnh mới nhất, "Captain" đã rời Man Utd

18:41 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt động thái "nổi loạn", khao khát của Ashley Young đã thành hiện thực.

Manchester United vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào trong phiên chợ này, nhưng có một cái tên gần như đã rời khỏi Old Trafford sau khi gây náo loạn phòng thay đồ và bỏ tập: Ashley Young.

Mới đây, hình ảnh hậu vệ cánh người Anh có mặt tại sân bay Milan Malpensa đã được cánh phóng viên kịp thời ghi lại. Được biết, Young đang trên đường thực hiện một cuộc kiểm tra y tế, trước khi chính thức khoác áo Inter Milan.

LAshley Young is in milan - Bóng Đá

 Young trò chuyện với quan chức của Inter.

Thực tế, thủ quân của Man United được cho là đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Inter từ lâu, nhưng Quỷ đỏ lại không muốn để anh ra đi vì cơn bão chấn thương tại Old Trafford. Song, sau hàng loạt động thái "khó coi" như đã kể phía trên, Quỷ đỏ đã không còn kiên nhẫn với Young.

Dự kiến, mức phí dành cho thương vụ này trị giá khoảng 1,5 triệu bảng, con số gần như chỉ mang tính chất "thủ tục" vì hợp đồng của Young với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa, và khi đó anh có thể gia nhập Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Khoác áo Quỷ đỏ kể từ năm 2011, Young có được 261 lần ra sân, đóng góp 19 bàn thắng và cùng 43 pha kiến tạo. Được biết, một số câu lạc bộ tại Premier League cũng muốn chiêu mộ hậu vệ này như West Ham hay Crystal Palace, nhưng anh đã quyết định gia nhập Inter.

Solsa khen ngợi Young:

Huỳnh Phong | 18:11 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục