XONG! Lộ hình ảnh đầu tiên của Fernandes tại Manchester

07:25 Thứ năm 30/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị hoàn tất hợp đồng của Bruno Fernandes trong ít giờ tới.

Man United đã sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thương vụ sẽ chính thức được thông qua một khi tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải trả trước 55 triệu euro cho Sporting Lisbon, kèm những điều khoản phụ có thể nâng giá trị thương vụ lên tới 80 triệu euro. Fernandes cũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4.5 năm với Man United.

Đây là thương vụ tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi Man United đã theo đuổi Fernandes ngay từ phiên chợ mùa Hè năm ngoái. Sau tất cả, mục tiêu mà họ khao khát đã chính thức có mặt.

Bruno Fernandes lands at Manchester Airport ahead of Man Utd medical - Bóng Đá

 Sau rất nhiều nỗ lực, Fernandes đã là người của Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, chuyên cơ riêng đưa Fernandes cùng vợ và con cũng như người đại diện từ Bồ Đào Nha đã đáp xuống sân bay Manchester vào tối thứ 4 (giờ địa phương). Ngôi sao 25 tuổi sẽ ở lại 1 đêm tại khách sạn Lowry trước khi hiện diện tại Carrington tiến hành kiểm tra y tế.

Nếu không có gì bất ngờ, Fernandes sẽ chính thức ký hợp đồng với Man United ngay trong ngày hôm nay (30/01). HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá hào hứng khi Man United sở hữu thành công chữ ký của Fernandes.

Bruno Fernandes lands at Manchester Airport ahead of Man Utd medical - Bóng Đá

 Hình ảnh thực tế đầu tiên của Fernandes tại Manchester.

XONG! Lộ hình ảnh đầu tiên của Fernandes tại Manchester - Bóng Đá

 Đoàn xe tháp tùng Fernandes tới khách sạn Lowry.

Video Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:55 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục