XONG! Lộ động thái mới nhất, Solskjaer có toan tính cho Ighalo

23:41 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm có toan tính cho trường hợp của Odion Ighalo.

Odion Ighalo chuyển tới khoác áo Man United trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, chân sút người Nigeria đã sớm có màn ra mắt Quỷ đỏ thành Manchester trong trận thắng Chelsea 2-0.

Tuy nhiên, đó chỉ là phần thưởng nhỏ mà Solskjaer dành để khích lệ Ighalo. Bởi lẽ, Ighalo khi ấy chỉ được tung vào sân ở phút bù giờ trong lúc kết quả trận đấu đã an bài. Dù vậy, Solskjaer đã sớm có những toan tính dành cho Ighalo.

Man Utd training absentee sees Odion Ighalo set for Ole Gunnar Solskjaer fast track - Bóng Đá

 Solskjaer có toan tính dành cho Ighalo.

Trong buổi tập mới nhất của Man United chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Club Brugge trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League, khá bất ngờ khi tiền đạo trẻ Mason Greenwood vắng mặt.

Đây là điều gây ngạc nhiên lớn khi Greenwood luôn thi đấu khá tốt mỗi khi được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Không có Greenwood trong đội hình, chắc chắn Solskjaer sẽ tạo điều kiện để Ighalo ra sân ngay từ đầu.

Như vậy, Solskjaer đặt kỳ vọng khá lớn vào Ighalo và tin tưởng tiền đạo 30 tuổi sẽ giải tỏa sáng ở trận gặp Club Brugge. Và thực tế, khi mà thời gian hỏi mượn Ighalo chỉ có đúng 6 tháng, Solskjaer hiểu rằng, ông phải tận dụng thời cơ để Ighalo thi đấu.

Cùng với Greenwood, cả Paul Pogba và Marcus Rasford sẽ không góp mặt trong trận đấu này.

Video tài năng của Odion Ighalo:

Tiểu Lam | 22:43 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục