XONG! Lộ diện ngôi sao nối gót Sarri rời Chelsea về Juventus

10:27 Thứ bảy 15/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDanh tính cái tên chia tay The Blues tiếp theo đã được hé mở.

Hôm qua, hàng loạt nguồn tin uy tín xứ Sương Mù đăng tải thông tin Juventus đã đạt thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Chỉ sau 1 mùa dẫn dắt The Blues, chiến lược gia người Ý sẽ trở lại Serie A trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sarri không phải cái tên duy nhất chia tay Stamford Bridge về Allianz sau chiến dịch 2018/19. Ở bài phỏng vấn mới đây với Goal, đại diện của Gonzalo Higuain xác nhận tiền đạo Argentina sẽ về lại khoác áo Bianconeri mùa tới.

Higuain's agent says he's determined to play for Juventus - Bóng Đá

 Sarri và Higuain sẽ lại hội ngộ ở Juve mùa tới.

"Gonzalo muốn tôn trọng hợp đồng và do đó, sẽ ở lại với Juve thêm 2 năm." Nicolas Higuain nói về người anh em của mình. "Gonzalo từng thể hiện tốt trước đây tại Juve và chơi bóng cho 1 đội bóng khác ở Ý không phải là giải pháp hiệu quả."

"Tôi không muốn thiếu tôn trọng bất kỳ ai, nhưng nếu Gonzalo chơi tại Ý lần nữa, cậu ấy sẽ chỉ khoác áo Juve, CLB sở hữu Gonzalo."

Higuain khởi đầu mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn tại AC Milan, sau đó chuyển sang Chelsea ở phiên chợ Đông đầu năm nay. 

AS Roma được cho là CLB muốn có sự phục vụ của chân sút 31 tuổi. Tuy vậy với thông báo trên, có lẽ Higuain sẽ quyết bám trụ lại thành Turin và tìm kiếm cơ hội dưới trướng ông thầy ưa thích Sarri.

Phụng Sồ | 07:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục