XONG! Liverpool xác nhận rõ khả năng tái chiêu mộ Gerrard

19:16 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc tái ký hợp đồng với huyền thoại Steven Gerrard trong thời gian tới.

Với việc sắp vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, điều mà đa số người hâm mộ Liverpool muốn bây giờ là CLB ngay lập tức tái chiêu mộ huyền thoại Gerrard. Mục đích chỉ là để họ được chứng kiến cựu đội trưởng giương cao danh hiệu mà anh chưa bao giờ có thể vươn tới trong quá khứ.

Tuy nhiên, CEO Peter Moore sẽ không để điều đó diễn ra. Ông nói với Soccer Laduma: "Hãy để tôi giải thích những gì sẽ xảy ra. Câu hỏi là, "chúng ta có thể mang Steven Gerrard trở lại để lấy huy chương Premier League không? Bạn muốn loại cầu thủ nào trong đội hình để biến điều đó thành hiện thực?

Anh ấy cũng đang làm việc tại một câu lạc bộ bóng đá khác (Rangers). Tất cả chúng tôi đều yêu Stevie G và rất tự hào vì sự nghiệp quản lý của anh ấy, nhưng 'mang lại cho Gerrard một hợp đồng năm ngày để anh ấy có thể giành được huy chương'... Nó sẽ không xảy ra theo cách đó".

Liverpool won't sign Gerrard to get him Premier league medal, with Liverpool CEO explaining why - Bóng Đá

 Gerrard không có cơ hội trở lại cùng Liverpool vô địch nước Anh.

Như vậy, hy vọng của NHM Liverpool sẽ chỉ là giấc mộng và Gerrard không bao giờ được nếm trải cảm giác đăng quang Premier League. Cựu cầu thủ sinh năm 1980 từng ở rất gần danh hiệu vào năm 2014, nhưng cú trượt chân tai hại ở trận thua Chelsea đã khiến The Kop sa sút khó tin và mất chức vô địch vào tay Man City.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Trung Quân | 18:46 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục