XONG! Liverpool xác định ngày đón Alisson Becker trở lại

12:13 Thứ bảy 24/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vừa đón thông tin vui từ trụ cột trong khung gỗ của mình.

 

Hậu trường trận Liverpool gặp Sheffield ở mùa giải 2019/20

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool, bởi lẽ The Kop vừa trải qua thất bại 2-7 trước Aston Villa, sau đó lại bị Everton cầm hòa 2-2. Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ vùng Merseyside còn nhận thêm tin dữ từ các trụ cột.

Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng, đồng thời chính thức bị loại ra khỏi danh sách dự Premier League của "Lữ đoàn đỏ". Trong khoảng thời gian sắp tới, Fabinho sẽ tạm thay thế cho cầu thủ 29 tuổi. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn phải đau đầu vì trường hợp của Alisson Becker.

Cũng vì lý do chấn thương, ngôi sao người Brazil đã vắng mặt ở các trận đấu vừa qua của Liverpool tại Champions League lẫn Premier League. Tuy nhiên, các bác sỹ và chuyên gia vật lý trị liệu vừa mang đến tin vui cho đội chủ sân Anfield.

Brazil physio reveals Alisson return date as Liverpool get injury boost - Bóng Đá

 Alisson sẽ sớm trở lại sân cỏ.

"Cậu ấy dính chấn thương vai vào ngày 30/9, đó là chấn thương xuất phát từ việc một thành viên của ĐT Brazil đã ngã vào vai Alisson Becker. Ngày 15/10 vừa qua, cậu ấy đã quay trở lại tập luyện bình thường. Bác sỹ Rodrigo Lasmar cũng vừa liên hệ với phía Liverpool.

Ông ấy tiết lộ rằng Alisson sẽ sẵn sàng ra sân cho Liverpool từ ngày 31/10, đồng thời sẽ thi đấu trong 3 trận trước khi quay lại hội quân cùng ĐT Brazil", trang Metro dẫn lời Fabio Mahseredjian - một thành viên thuộc đội ngũ y tế của Selecao. 

Giang Nam | 11:15 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục