XONG! Liverpool mất tới 9 cái tên ở trận gặp Wolves

20:23 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đang gặp quá nhiều tổn thất về mặt lực lượng ở mùa giải này.

 

Một buổi tập của Liverpool

Từ đầu mùa giải tới nay, Liverpool là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão chấn thương. Mới nhất trong chiến thắng trước Ajax tại UEFA Champions League, tới lượt thủ thành Alisson Becker phải ngồi ngoài.

HLV Jurgen Klopp cho hay: "Cậu ấy dính chấn thương gân kheo. Chúng tôi không biết chính xác, chúng tôi phải chờ đợi. Tôi chưa bao giờ nghe nói việc chấn thương gân kheo chỉ mất 4 hoặc 5 ngày, vì vậy tôi nghĩ phải từ 10 đến 14 ngày."

Jurgen Klopp could be without nine Liverpool stars for Wolves clash - Bóng Đá

 Hàng loạt trụ cột Liverpool dính chấn thương.

Ở vòng 11 Premier League, Liverpool sẽ có trận đấu tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield. Và với tình hình hiện tại, nhiều khả năng The Kop sẽ mất tới 9 cầu thủ ở trận đấu này. James Milner cũng gặp tình trạng về gân kheo ở trận đấu với Brighton vừa qua.

Trent Alexander-Arnold và Naby Keita liên tục "ngồi chơi xơi nước", chưa hẹn ngày trở lại. Cặp đôi tiền vệ gồm Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain cũng chưa đạt được thể trạng tốt nhất để có thể ra sân thi đấu.

Trong khi đó, bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez dính chấn thương cực nặng và nhiều nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Cuối cùng, Xherdan Shaqiri cũng mất tích do chấn thương cơ gặp phải khi làm nhiệm vụ cho ĐTQG Thụy Sĩ.

Rõ ràng, không đội bóng nào phải đón nhận nhiều ca chấn thương như Liverpool ở thời điểm này.

Tiểu Lam | 19:25 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục