XONG! Lampard xác nhận, số phận 'thảm họa' Chelsea rõ như ban ngày

09:43 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của cậu học trò.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa, đồng thời đây cũng là lúc các đội bóng hoạt động mạnh mẽ để ổn định lực lượng. Với Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge được dự báo sẽ chi đậm khi thoát khỏi lệnh cấm từ phía FIFA.

HLV Frank Lampard muốn bổ sung nhiều vị trí cho The Blues, trong số đó có tiền đạo. Suốt khoảng thời gian qua, CLB Tây London được liên kết với chân sút Moussa Dembele. Mặc dù vậy, Lyon khẳng định sẽ không để cựu sao Celtic ra đi ngay trong tháng Giêng này.

Frank Lampard rules out Ross Barkley exit after West Ham target Chelsea midfielder - Bóng Đá

 Ross Barkley chỉ ra sân... 11 trận kể từ đầu mùa.

Song song với việc mua thêm người, nhà đương kim vô địch Europa League nhiều khả năng sẽ chia tay vài cầu thủ. Theo đó, Ross Barkley đang được liên hệ để chuyển sang West Ham United. Thế nhưng, "Super Frankie" mới đây đã lên tiếng làm rõ thực hư của thương vụ.

"Sẽ không có gì để nói về việc Ross sẽ đi đến đâu cả, cậu ta là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ta đã ra sân một vài trận gần đây và thi đấu rất tốt. Một vài lúc cậu ấy thi đấu không quá nổi bật như những năm gần đây, tuy nhiên tôi vẫn có niềm tin.

Vì vậy, đây là thông tin tôi nghe được giống như những cầu thủ khác. Hoàn toàn không có cảm giác gì cả, tôi cảm thấy hài lòng với cậu ta", cựu thuyền trưởng Derby County cho hay.

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Newcastle: 

Giang Nam | 08:45 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục