XONG! Lampard xác nhận, rõ tình hình của 'bom tấn' và thủ quân Chelsea

05:58 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vừa mang đến những thông tin quan trọng cho các CĐV.

 

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz cùng Chelsea

Sau tất cả, Premier League mùa giải 2020/21 cũng chuẩn bị khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn. Chelsea sẽ khởi đầu hành trình chinh phục ngôi vương của mình bằng trận cầu gặp Brighton. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 1-1 ở trận giao hữu và Timo Werner đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới

Mặc dù vậy, không ít fan hâm mộ The Blues tỏ ra lo lắng vì tình hình nhân sự của đội nhà. Có khá nhiều trụ cột của CLB Tây London gặp chấn thương trước thềm mùa giải mới. Điển hình là trường hợp của tiền vệ Hakim Ziyech, Christian Pulisic và thủ quân Cesar Azpilicueta.

Thế nhưng, trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge, cả ba cái tên nói trên đều tham gia và hoàn thành một cách suôn sẻ. Và chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Frank Lampard đã nói thẳng khả năng ra sân của các học trò ở màn đối đầu với Brighton.

Chelsea boss Frank Lampard provides Christian Pulisic fitness update ahead of Brighton clash - Bóng Đá

 Pulisic đã có thể trở lại với sân cỏ. 

"Vâng, chắc chắn tôi rất vui khi các cậu ấy trở lại. Cả hai đều tham gia tập vào hôm qua, đó là buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Vì vậy họ có thể thi đấu vào thứ Hai, tuy nhiên tôi vẫn phải cẩn thận. Tôi có cả một đội hình để lựa chọn.

Nhìn cách họ tập và thái độ của họ, có vẻ các cầu thủ đã vượt qua được chấn thương. Bây giờ tôi chỉ cần đảm bảo mình sẽ kiểm soát cả hai theo cách riêng", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County.

Giang Nam | 05:00 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục