XONG! Lampard xác định khả năng đem Pulisic cho mượn

06:17 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic đang có đóng góp rất nhạt nhòa cho Chelsea giai đoạn đầu mùa bóng 2019/20.

Cầu thủ 21 tuổi người Mỹ gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa Hè. Tuy nhiên, anh chỉ chơi mười phút trong bốn trận đấu gần nhất ở Premier League.

Frank Lampard insists Christian Pulisic 'is part of the big picture at Chelsea' after ruling out loan move in January for misfiring winger - Bóng Đá

Pulisic đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất thi đấu tại Chelsea.

Trong khi Pulisic đã phải vật lộn để thích nghi, thì một số cầu thủ trẻ khác của The Blues đã tỏa sáng trong mùa này, như Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori và Callum Hudson-Odoi.

Đã có những tin đồn cho rằng Pulisic có thể được cho mượn trong tháng Giêng, nhưng HLV Frank Lampard đã lên tiếng bác bỏ.

"Không", Lampard trả lời khi được hỏi liệu Pulisic có thể được cho mượn hay không.

"Với Christian, anh ấy đã đến với chúng tôi trong một bước tiến lớn, chúng tôi sẽ không ra quyết định sai lầm nào. Anh ấy mới 21 tuổi và chúng tôi đã có một đội hình giàu cạnh tranh ở đây.

Tôi đã nói điều này trước trận đấu gần nhất, tôi luôn gặp vấn đề trong việc phải chọn ai ra sân. Các cầu thủ sẽ là người đưa ra quyết định trong lựa chọn của tôi, theo cách họ tập luyện và thi đấu.

Khi Christian mới đến đây, chúng ta phải bảo vệ anh ấy vì sự thật là anh ấy còn rất trẻ. Christian, như mọi cầu thủ trong đội bóng, cần phải nỗ lực tập luyện, tiếp tục cải thiện mọi thứ và cho thấy những gì mình có thể làm được trong một trận đấu."

Lý lịch ngôi sao: Christian Pulisic 

Minh Tuấn | 06:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục