XONG! Lampard ra mặt, số phận 'báu vật' Chelsea được định đoạt

09:31 Thứ tư 01/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đích thân lên tiếng lí giải về tình hình của cậu học trò trẻ tuổi.

Kể từ khi Frank Lampard được chọn thay thế Maurizio Sarri, các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò Chelsea được tạo nhiều cơ hội để thể hiện hơn. Hàng loạt nhân tố sáng giá đang là trụ cột của CLB Tây London, có thể kể đến Mason Mount hay Tammy Abraham.

Ở hàng phòng ngự, những Reece James hay Fikayo Tomori cũng đang dần khẳng định tài năng của mình, đồng thời được đá chính thường xuyên. Mặc dù vậy, Callum Hudson-Odoi lại không được may mắn như những đồng nghiệp cùng trang lứa.

Frank Lampard: Maybe Chelsea are asking too much of Callum Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Hudson-Odoi cần được ra sân nhiều hơn.

Tính đến thời điểm này, chàng trai gốc Ghana mới chỉ ra sân 12 trận ở Premier League và đa phần đều từ băng ghế dự bị. Đây là điều khó có thể chấp nhận với cầu thủ được xem là "báu vật" của Chelsea. Mới đây, "Super Frankie" phải lên tiếng nói về tình hình của cậu học trò.

"Có lẽ chúng tôi đã đòi hỏi quá nhiều từ cậu ấy và vấn đề nằm ở sự ổn định. Ở độ tuổi 19, có nhiều cầu thủ được ra sân hàng tuần, đặc biệt là ở CLB như chúng tôi. Cậu ta có được sự cạnh tranh, vì vậy sự kiên định cần phải nằm ở cách cậu ấy nỗ lực, cách cậu ấy luyện tập.

Chưa kể đó, cậu ta phải tạo áp lực thế nào để tôi điền tên vào đội hình ra sân. Từ tất cả những lần tôi nói trò chuyện, cậu ấy hiểu mình phải làm gì ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chắc chắn tôi sẽ gắn bó với Hudson-Odoi", Frank Lampard cho biết.

Tammy Abraham chia sẻ sau trận thắng Arsenal: 

Giang Nam | 08:33 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục