XONG! Lampard nói rõ lý do bỏ rơi Kepa, sự thật 'quá tàn nhẫn'

06:19 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đã phá vỡ im lặng sau khi bỏ rơi thủ thành Kepa Arrizabalaga trong thời gian gần đây.

Sau khi tiết lộ rằng mình đã mất ngủ vì thua Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Anh tiếp tục chia sẻ về tình hình nội bộ Chelsea, khi khẳng định anh không có mâu thuẫn với thủ môn đắt giá nhất thế giới. Frank Lampard nói (theo The Sun): 

"Tôi hoàn toàn cùng với ban lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi muốn điều tốt nhất. Tôi được trả tiền để đưa ra quyết định. Đây là một quyết định mang tính phong độ mà tôi phải xem xét vị trí thủ môn cũng như các vị trí khác. Gần đây, nó đã thay đổi, và chưa có gì là cuối cùng cả. 

Các thủ môn phải liên kết với nhau ở giải vô địch quốc gia, và Kepa đã hỗ trợ Willy rất nhiều trong thời điểm này. Tất cả những gì cậu ấy cần làm (Kepa) là luyện tập và thể hiện thái độ tuyệt vời, giống như tôi yêu cầu tất cả các cầu thủ của mình. Mọi thứ rõ ràng có thể thay đổi".

Chelsea boss Frank Lampard makes decision on Kepa Arrizabalaga starting in Man Utd clash - Bóng Đá

 Kepa bị loại vì phong độ thảm hại trên sân tập.

Lampard đã khẳng định việc Kepa phải ngồi dự bị chỉ là vì anh thể hiện kém trên sân tập, và cần cố gắng hơn nếu muốn được ra sân. Như vậy, chúng ta bây giờ có thể hình dung được tình trạng cực tệ của thủ môn trị giá 71 triệu bảng, điều mà không mấy ai tin trước khi mùa giải này diễn ra.

Những bàn thắng của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 05:21 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục