XONG! Lampard lên tiếng, Chelsea sắp chiêu mộ 'khẩu thần công'?

08:46 Thứ ba 21/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh vừa có những chia sẻ khiến cho các CĐV cảm thấy phấn khích.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho nhà đương kim vô địch Europa League. Vừa qua, Chelsea đã thất thủ 0-1 trước Newcastle United trên sân khách. Thời điểm này, câu chuyện hàng tiền đạo lại khiến cho ban huấn luyện CLB Tây London cảm thấy đau đầu.

Tammy Abraham từng thể hiện phong độ tương đối ấn tượng, tuy nhiên chân sút sinh năm 1997 bắt đầu chững lại ở khoảng thời gian gần đây. Mặt khác, Olivier Giroud đánh tiếng muốn ra đi và Michy Batshuayi chưa bao giờ là sự lựa chọn số một của HLV Frank Lampard.

Frank Lampard drops Edinson Cavani hint as he explains Chelsea’s January transfer plans - Bóng Đá

 Cavani đang được nhiều đội bóng lớn săn đón.

The Blues đã lên kế hoạch chiêu mộ Moussa Dembele từ Lyon, thế nhưng lập trường của đội chủ sân Groupama là không bán cựu sao Celtic. Chính vì thế, một cầu thủ đang chơi ở Ligue 1 khác được đưa vào tầm ngắm và "Super Frankie" cũng lên tiếng nói về thương vụ này.

"Edinson Cavani? Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi từng đối đầu với anh ta, tôi luôn yêu thích tâm lý và tính cách của anh ấy, thành tích ghi bàn của anh ấy cũng nói lên điều đó. Nhưng tôi không nắm rõ tình hình hiện tại ra sao, chúng ta hãy chờ xem", cựu thuyền trưởng Derby County úp mở.

Ngoài Chelsea, một đại diện của Premier League khác là Tottenham Hotspur cũng muốn sở hữu tiền đạo đang chơi cho PSG. Sau chấn thương của Harry Kane, HLV Jose Mourinho muốn chọn cái tên cùng đẳng cấp để thay thế.

Màn trình diễn đẳng cấp của Edinson Cavani: 

Giang Nam | 07:48 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục