XONG! 'Lá chắn Đức' lên tiếng, Chelsea vỡ tan mộng vá hàng thủ

11:44 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnMục tiêu được cho là lọt vào tầm ngắm của The Blues đã định đoạt tương lai.

 

Gladbach gặp Bayern

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, Chelsea hành quân đến Wembley đối đầu Arsenal trong khuôn khổ chung kết FA Cup. 

Những tưởng bàn mở tỷ số sớm của Christian Pulisic sẽ mở ra chiến thắng cho The Blues, thì cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang đã phá hỏng tất cả. Bị kình địch cùng thành phố ngược dòng đánh bại 2-1, hy vọng giành chiếc cúp đầu tiên trong mùa của thầy trò Frank Lampard tan vỡ.

Trong bối cảnh hành trình ở Champions League cũng không mấy khả quan (thua Bayern Munich 0-3 ở lượt đi vòng 16 đội), không ít người hâm mộ The Blues đã hướng hy vọng đến chiến dịch 2020/21 ngay từ lúc này.

Đội chủ sân Stamford Bridge liên tiếp mang đến tín hiệu tích cực trên TTCN, với 2 bản hợp đồng tiếng tăm Hakim Ziyech và Timo Werner. Phi vụ tiềm năng Kai Havertz cũng được đồn đoán sẽ xảy ra.

Ginter rubbishes Chelsea and Inter rumours as he vows to remain with Monchengladbach - Bóng Đá

 Ginter cũng lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Song song với việc nâng cấp hàng công, Chelsea còn có kế hoạch gia cố hàng thủ. Mùa này The Blues thủng lưới tới 54 lần tại Premier League - nhiều nhất trong Top 10. 

Cái tên được cho là lọt vào tầm ngắm của đại diện Tây London là tuyển thủ Đức - Matthias Ginter. Tuy thế qua Kicker, trung vệ Borussia Monchengladbach đã cam kết tương lai với CLB chủ quản: "Tôi chắc chắn ở lại Gladbach."

"Tất nhiên tôi có nghe về các sự quan tâm và thích thú khi được chú ý, nhưng tôi cũng thường nói cuộc sống tại Gladbach tốt ra sao."

Phụng Sồ | 10:46 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục