Xong! Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng hè của Liverpool

09:27 Thứ bảy 16/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có quyết định về tình hình nhân sự sau khi chiến dịch hiện tại khép lại.

Hè năm ngoái, Liverpool đã chi tiêu vô cùng mạnh tay trên TTCN, để có thể mang về các tân binh Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Những sự bổ sung chất lượng giúp chất lượng đội hình The Kop cải thiện vượt bậc.

Từ chỗ chỉ có thể cạnh tranh Top 4, Liverpool đang so kè quyết liệt với Manchester City trong cuộc chiến giành ngôi vương Premier League. Tại Champions League, đoán quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt cũng khiến cả Châu Âu phải nể phục bằng thắng lợi vang dội 3-1 ngay tại sân nhà Bayern Munich.

Klopp xác nhận kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Các tân binh thổi vào Liverpool sinh khí mới.

Trong buổi họp báo mới đây, các phóng viên đã hỏi Klopp về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield hè tới. Phản hồi truyền thông, nhà cầm quân người Đức tin rằng đội bóng của ông không nhất thiết phải phá két như năm ngoái, mà nên tập trung giữ chân các trụ cột.

"Tôi không muốn nói chính xác điều Liverpool sẽ làm." Skysports dẫn lời Klopp. "Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ đây là đội bóng phải nhất thiết chi tiền tấn."

"Cách chuyển nhượng tốt nhất là tập hợp 1 nhóm cầu thủ, cố gắng cải thiện họ cùng nhau và gắn kết trong 1 thời gian. Đó có lẽ là vấn đề chính của Liverpool 1 thập kỷ qua. CLB này từng có 1 đội hình tốt, nhưng sau 1 mùa giải, họ rời đi khắp thế giới. Năm nay chuyện tương tự chắc chắn sẽ không xảy ra."

Phụng Sồ | 08:10 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục