XONG! Klopp nói lời nghiêm trọng về Fabinho, CĐV Liverpool 'tái mặt'

08:26 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra không mấy lạc quan về tình trạng của cậu học trò.

Loạt trận thứ 5, Champions League khuôn khổ bảng E đã khép lại với những kết quả vô cùng bất lợi cho Liverpool. Đội chủ sân Anfield chỉ kiếm được một trận hòa trước Napoli, đồng thời mới chỉ có trong tay 10 điểm và chưa thể chắc suất đi tiếp.

The Kop chỉ hơn đại diện của Serie A vỏn vẹn 1 điểm, hơn RB Salzburg đúng 3 điểm và vẫn còn một trận đấu cực kỳ khó nhằn trên đất Áo. Mặc dù vậy, đó không phải là tất cả những gì CĐV "Lữ đoàn đỏ" quan tâm. Theo đó, chấn thương của Fabinho mới là câu chuyện đáng chú ý vào lúc này.

Jurgen Klopp provides Fabinho injury update after Liverpool’s draw with Napoli - Bóng Đá

 Đây là hình ảnh không CĐV nào của Liverpool muốn thấy.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay, cựu tiền vệ AS Monaco đã nằm sân với vẻ mặt đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ Napoli. Ngay lập tức, ban huấn luyện nửa đỏ vùng Merseyside phải đưa ra thay đổi khi rút chân chuyền sinh năm 1993 ra sân.

Người được chọn thay thế cho tuyển thủ Brazil là Georginio Wijnaldum. Đây là tổn thất không nhỏ khi Liverpool sắp bước vào giai đoạn với mật độ thi đấu dày đặc. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra bi quan về tình hình của cậu học trò.

"Đó là một chấn thương nghiêm trọng, đây chính là vấn đề lớn nhất từ trận đấu tối nay. Vẫn còn sớm để kết luận nhưng nó trông thực sự đau đớn ở khu vực mà bạn không muốn bị đau. Đội bóng phải cân nhắc xem thế nào", chiến lược gia người Đức trả lời trên BT Sport.

Klopp nói về chấn thương của Mohamed Salah: 

Giang Nam | 07:40 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục